THE unknown history of kanyakumari temple

Kanyakumari temple

భారతదేశం అన్నీ దేవాలయాలు కి నిలయం కాశీ నుండి కన్యాకుమారి వరకు భారతదేశం దేవాలయం ఒక ఇప్పుడు మనం తెలుసుకునేది కన్యాకుమారి దేవాలయం గురించి  భారతదేశం చివరి అంచునా ఉన్నా ప్రదేశమే కన్యాకుమారి  మారి అన్కన్యాకుమారి ఎవ్వరు ఆహ్ గుడి సరే విశేషం ంటి తెలుసుకుందామా….? కన్యాకుమారి దేవత తమిళనాడు యొక్క దక్షిణ కొనలో ఉన్న కన్యాకుమారి అనే పేరుగల పట్టణంతో విడదీయరాని విధంగా ముడిపడి ఉంది . కన్యా కుమారి దేవి ఆరాధన కూడా కుమారి కండంతో ముడిపడి ఉంది , ఇది ఒక పురాణ కోల్పోయిన ఖండం. కన్యా కుమారి అత్యంత తపస్సుతో నిరంతర తపస్సు చేసిన రాక్షసుడు బాణాసురుడిని సంహరించిన దేవతగా పరిగణించబడుతుంది. వైష్ణవ సన్యాసి వాదిరాజ తీర్థ , తన తీర్థ ప్రభందంలో , కన్యా కుమారిని బాణాసురుడిని సంహరించడానికి భూమిపైకి వచ్చిన లక్ష్మి అని వర్ణించారు .
దేవి కన్యా కుమారి రామాయణం , మహాభారతం , మరియు సంగం రచనలు మణిమేకలై , పురాణనూరు మరియు కృష్ణ యజుర్వేదంలోని తైత్తిరీయ సంహితలోని వైష్ణవ ఉపనిషత్తు అయిన నారాయణ (మహానారాయణ) ఉపనిషత్తులలో ప్రస్తావించబడింది .
ఆది పరాశక్తి యొక్క స్త్రీ కోణాలను (వ్యక్తీకరించబడిన మరియు వ్యక్తీకరించబడని రూపాలలో) ప్రకృతి అని మరియు పురుష అంశాలను పురుష అని పిలుస్తారు. ప్రకృతిని ఆది-పరాశక్తి, భద్ర, శక్తి, దేవి, భగవతి, అమ్మన్, రాజరాజేశ్వరి, షోడశి అని వివిధ హిందూ సంఘాలు వేర్వేరు పేర్లతో సంబోధించాయి; వివిధ ప్రదేశాలలో. ప్రకృతిని స్త్రీలింగంగా వర్గీకరించారు మరియు ప్రకృతి లేదా మాతృ దేవతగా వర్గీకరించబడిన అన్ని భౌతిక అంశాలు మరియు జ్ఞానము, శ్రేయస్సు మరియు శక్తి వంటి వ్యక్తీకరించబడని రూపాలు స్త్రీ ప్రకృతిగాపరిగణించబడతాయి మరియు ఇది సృష్టికి శక్తి మూలం. సస్టైన్ అండ్ కంట్రోల్, ఇది ప్రబ్రహ్మ యొక్క పురుష అంశం (పురుష).
తంత్రంలో , ప్రకృతి యొక్క ఆరాధన వివిధ పద్ధతులలో జరుగుతుంది: దక్షిణాచార (కుడి-చేతి మార్గం) (సాత్విక ఆచారాలు), వామాచార (ఎడమ-చేతి మార్గం) (రజస్ ఆచారాలు) మరియు మధ్యమ (మిశ్రమ) (తామస ఆచారాలు) వివిధ దేవాలయాలలో . సాత్విక లేదా దక్షిణాచారాల సమయంలో దేవాలయాలలో దేవి పేరు ‘శ్రీ భగవతి’ మరియు వామ (ఎడమ పద్ధతి) ఆచారాలను మహా విద్య వలె ‘మహా దేవి అని పిలుస్తారు.
ఆలయం వద్ద అరేబియా సముద్రం, బంగాళాఖాతం మరియు హిందూ మహాసముద్రం సంగమం
ఈ కథ వేదానికి పూర్వం తమిళ కాలం నాటిది . పుట్టుకతో రాక్షసుడైన బాణాసురుడు కన్యాకుమారి దేశానికి పాలకుడు. అతను చాలా శక్తివంతమైన రాజు. అతను తపస్సును ఆచరించి బ్రహ్మ నుండి తన మరణానికి యుక్తవయస్సులో ఉన్న అమ్మాయి వల్ల మాత్రమే వరాన్ని పొందాడు.ఈ శక్తివంతమైన వరంతో, అతను నిర్భయుడు అయ్యాడు మరియు మొత్తం ప్రపంచాన్ని నాశనం చేశాడు. అతను ఇంద్రుడిని జయించి తన సింహాసనం నుండి తొలగించటానికి వెళ్ళాడు. అతను దేవతలందరినీ వారి నివాసం నుండి బహిష్కరించాడు. ప్రాథమిక సహజ అంశాలైన అగ్ని (అగ్ని), వరుణుడు (నీరు), వాయు (గాలి) యొక్క స్వరూపులుగా ఉన్న దేవతలు సమన్వయం లేకుండా మారారు మరియు విశ్వంలో వినాశనం వ్యాపించింది, ఎందుకంటే ఇంద్రుడు (ఈథర్) దానిని నిర్వహించలేకపోయాడు మరియు సమన్వయం చేయలేడు. పంచ భూత.
స్థానిక జానపద కథల ప్రకారం, భగవతి మాత్రమే క్రమాన్ని పునరుద్ధరించగలదని నమ్ముతారు.బాణాసురుడిని సంహరించి, ప్రకృతి సమతుల్యతను పునరుద్ధరించడానికి భగవతి ఉపఖండంలోని దక్షిణ కొనలో కుమారిగా కనిపించింది. యుక్తవయసులో ఉన్న అమ్మాయిగా, ఆమెకు శివుని పట్ల అపారమైన భక్తి ఉండేది. శివ ఆమెను పెళ్లి చేసుకోవాలని నిర్ణయించుకున్నాడు. పెళ్లికి అన్ని ఏర్పాట్లు చేశారు. శివుడు శుచింద్రం నుండి ప్రయాణం ప్రారంభించాడు. వివాహ ముహూర్తం లేదా శుభ ముహూర్తం బ్రహ్మ ముహూర్తంలో ఉండేది, ఇది ఉదయం ముందు. నారద మహర్షి , ఒక కన్య దేవత మాత్రమే బాణాసురుడిని సంహరించగలదని గమనించి, కోడి కూయడానికి కారణమైంది, ఇది వివాహానికి మంచి సమయం గడిచిపోయిందని సూచిస్తుంది. అందువలన, అతను కన్యా కుమారితో శివ వివాహాన్ని అడ్డుకోగలిగాడు. కుమారి శివుని కోసం ఎదురుచూసింది, చివరకు, ఆమె స్నబ్ చేయబడిందని భావించింది. భరించలేని అవమానం, బాధ,దుఃఖం మరియు కోపంతో, ఆమె చూసిన ప్రతిదాన్ని నాశనం చేసింది. ఆమె ఆహారాన్ని మొత్తం విసిరివేసి, ఆమె కంకణాలను విరిచింది. ఆమె చుట్టూ చెల్లాచెదురుగా ఉన్న ఆహార కణాలే కన్యాకుమారిలోని రంగురంగుల ఇసుకకు మూలమని చెబుతారు. ఎట్టకేలకు ఆమె ప్రశాంతత పొందాక నిరంతర తపస్సు చేసింది. యుగయుగాల తరువాత, బాణాసురుడు కుమారి ఎవరో గుర్తించకుండా, ఆమెను ఆకర్షించడానికి ప్రయత్నించాడు. ఆగ్రహించిన కుమారి ఒక్కసారిగా బాణాసురుని వధించింది. తన మరణానికి కొద్ది క్షణాల ముందు, బాణాసురుడు తన ముందు ఉన్నది ఆది పరాశక్తి అని గ్రహించాడు. తన పాపాలను పోగొట్టమని ఆమెను ప్రార్థించాడు. బాణాసురుడిని చంపిన తర్వాత, కుమారి తన అసలు రూపమైన పార్వతిని ధరించి , తన భర్త అయిన శివునితో తిరిగి కలిశారు . భగవతి కుమారి అమ్మన్ ఆలయంలో కుమారి తన దైవిక ఉనికిని కొనసాగించింది. వైష్ణవ మతం ప్రకారం , సన్యాసి వాదిరాజ తీర్థ తన తీర్థ ప్రబంధలో దేవి కన్యా కుమారి లక్ష్మీ దేవత యొక్క రూపమని , శివ భక్తుడైన రాక్షసుడైన బాణాసురుడిని చంపడానికి భూమిపైకి దిగివచ్చింది.

Loading

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back To Top
//ptaupeeksagna.net/4/8043294